1. Chính sách bảo hành.

– Tất cả sản phẩm của DASO đều được bảo hành trong thời hạn sản phẩm còn hạn sử dụng nếu do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.

*Lưu ý :

  • Sản phẩm bảo hành phải còn nguyên vẹn, không bị rách, thủng.
  • Ngay khi phát hiện sản phẩm lỗi vui lòng liên hệ trực tiếp với cửa hàng, nhà phân phối của DASO.

2. Chính sách đổi trả sản phẩm.

– Đối với khách hàng mua hàng Online : Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm và gửi về địa chỉ công ty. DASO sau khi nhận được sản phẩm lỗi sẽ gửi lại sản phẩm cho quý khách qua đường bưu điện.

– Đối với khách hàng mua hàng trực tiếp : Quý khách vui lòng đem sản phẩm đến cửa hàng trực tiếp đổi lại sản phẩm lỗi

*Lưu ý :

  • Các sản phẩm trong chương trình khuyến mãi, giảm giá không áp dụng chính sách trả hàng.
  • DASO sẽ không áp dụng chính sách đổi trả sản phẩm đối với những sản phẩm lỗi do người sử dụng.
  • DASO sẽ không áp dụng chính sách hoàn tiền đối với sản phẩm.

Mọi chi tiết xin liên hệ

  • Công ty TNHH DASO.
  • Địa Chỉ: 62-64 Lê Thị Riêng, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • Điện Thoại: (84.28) 3832 2793
  • Fax: (84.28) 3839 1606